Cristiano Ronaldo làm nóng trước mùa giải mới

Cristiano Ronaldo nói về mùa giải thứ 2 trong màu áo Juventus, anh sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng qua đó giúp đội bóng thành Turin giành những danh hiệu.

Hè 2018, Juventus đã gây sốc khi bỏ ra 105 triệu bảng qua đó đưa về tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Đội bóng thành Turin ký hợp đồng 4 năm với CR7, trả anh mức lương 30 triệu euro/mùa. Mùa giải đầu tiên ở Italia cầu thủ sinh năm 1985 đã chơi đầy cố gắng, siêu sao người Bồ có 21 bàn ở Serie A, góp công lớn giúp Juventus lần thứ 8 liên tiếp vô địch giải đấu này.

Cristiano Ronaldo tự tin hướng đến mùa giải thứ 2 cùng Juventus

Cristiano Ronaldo tự tin hướng đến mùa giải thứ 2 cùng Juventus

Ở Champions League, Ronaldo cũng chơi bùng nổ. Tuy nhiên, một mình anh không thể giúp đội bóng thành Turin tiến quá xa ở giải đấu này. Cristiano Ronaldo nói về mùa giải thứ 2 trong màu áo Juventus, anh sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng qua đó giúp đội bóng thành Turin giành những danh hiệu.

“Sau mùa giải đầu tiên trong màu áo Juventus tôi đã rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Hiện tại tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Tối ẽ nỗ lực hết sức qua đó ghi thật nhiều bàn thắng, tôi muốn cùng Juventus hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội bóng, CLB vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới”.

Tính đến thời điểm hiện tại Juventus đã có 3 bản hợp đồng đều dưới dạng chuyển nhượng tự do là bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot bên cạnh thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon, người trở lại sau 1 năm chơi cho PSG. Tiền đạo Gonzalo Higuain cũng đã trở lại Juventus sau thời gian thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn.