Tin thể thao 8/4: Thủ môn Đặng Văn Lâm chưa biết đi đâu về đâu!

(VOH) – Thủ môn Văn Lâm chỉ đóng vai trò thủ môn dự bị số 3 ở Cerezo Osaka.

Nghe tại đây: 

Suốt 2 năm nay, số lần ra sân thi đấu của Đặng Văn Lâm đếm chưa hết một bàn tay. Do thủ thành người Hàn Quốc Kim Jin-hyen chơi quá tốt, nên Văn Lâm chỉ đóng vai trò thủ môn dự bị số 3 ở Cerezo Osaka. Nếu cứ tiếp tục tình cảnh thế này, Văn Lâm sẽ sa sút phong độ khiến giá trị chuyển nhượng bị hạ thấp và khó có cơ hội bắt chính cho tuyển Việt Nam.

Không đến được J-League 2, Đặng Văn Lâm buộc phải ở lại Cerezo Osaka thêm một thời gian và tiếp tục ngồi trên ghế dự bị.

Có thể, trong thời gian tới, người đại diện của anh sẽ nỗ lực tìm đội bóng mới giúp Văn Lâm có thể ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

thu-mon-dang-van-lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: Vietnam+

Nhiều cầu thủ CLB TP.HCM không ra sân tập vì đội bóng chưa trả tiền lót tay

Chiều 7/4, trong buổi tập tại sân Lyon Phú Thọ, quận 10 (TP.HCM), khoảng gần phân nửa cầu thủ CLB TP.HCM (13/28 cầu thủ) đã không bước vào buổi tập, có nguồn tin cho biết họ làm vậy để phản ứng với ban lãnh đạo đội bóng.

Nguyên do dẫn đến việc có rất nhiều cầu thủ của CLB TP.HCM phản ứng ban lãnh đạo đội bóng vì đã tự ý cắt phí lót tay năm 2021 của họ.

Đây được xem là vấn đề đã âm ỉ trong nội bộ CLB TP.HCM lâu nay, khiến HLV trưởng Trần Minh Chiến đứng trước tình thế rất đau đầu vì không thể xử lý dứt điểm vụ việc nằm ngoài tầm tay mình.

Ở mùa giải trước, do mùa bóng bị hủy sau vòng 12 giải V-League nên ban lãnh đạo CLB TP.HCM quyết định không trả tiền phí lót tay nửa năm 2021 cho các cầu thủ, đồng thời những tháng họ không thi đấu cũng bị cắt giảm lương. Tuy nhiên, các cầu thủ không đồng ý điều này và yêu cầu phải được trả đầy đủ phí lót tay và lương vì họ vẫn tập luyện bình thường ngay trong mùa mùa dịch.

Kết quả Europa League, West Ham 1-1 Lyon: Đội quân của David Moyes chùn chân

Cuộc đón tiếp Lyon được xem là trận đấu lớn trong lịch sử của West Ham khi là trận tứ kết đầu tiên ở đấu trường châu Âu sau 41 năm. Đội bóng của HLV Moyes đã có màn trình diễn tốt trước đối thủ khá “cứng” và chơi hơn người trong hiệp 2.

 Tuy nhiên, "The Hammers" chỉ có được lợi thế điểm số trong 14 phút trước khi đại diện của Pháp gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm của Tanguy Ndombele.

HLV Moyes có lẽ luyến tiếc khi West Ham không thể giành trọn 3 điểm. Nhưng trên thực tế, đội bóng thành London ít nhiều đã bộc lộ sự thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, rõ nhất là tình huống dẫn đến Cresswell nhận thẻ đỏ trước sự tinh quái của Moussa Dembele

Dẫu vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn hài lòng khi chứng kiến phản ứng của các học trò trong suốt trận và tin rằng, họ vẫn có thể làm nên chuyện trong trận lượt về trân sân Grand Stade de Lyon vào tuần tới.

Choáng với kế hoạch "siêu khổng lồ" của Man Utd với HLV Ten Hag

Ở thời điểm này, chỉ còn hai ứng cử viên cho "ghế nóng" của Man Utd là Erik ten Hag và Mauricio Pochettino. Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin uy tín, Quỷ đỏ gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm HLV Erik ten Hag. Họ chấp nhận chi ra 2 triệu euro để giải phóng hợp đồng của ông tại CLB Ajax.

Ba mục tiêu hàng đầu của CLB trong kỷ nguyên Erik Ten Hag sẽ là Harry Kane, Kalvin Phillips và Declan Rice. Tiền đạo Harry Kane được xem là mục tiêu quan trọng nhất. Ở mùa giải trước, Tottenham đã tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ này trước sự lôi kéo của Man City. Dù vậy, vấn đề ở chỗ, Spurs không thể mãi chạy theo để giữ chân tiền đạo người Anh. Quỷ đỏ dự kiến sẽ chi ra số tiền cực lớn đủ để Chủ tịch Daniel Levy phải "mềm lòng".

HLV Ten Hag có thể mang những ngôi sao ở Ajax sang Man Utd như Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui, Anthony. Ngoài ra, các tuyển trạch viên của CLB đã tới theo dõi tiền đạo Arnaut Danjuma của Villarreal trong trận đấu với Bayern Munich vào hôm qua.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/