Tin thể thao 8/8: Real Madrid đón tin mừng từ Asensio

Tiền vệ Asensio đã phẫu thuật chấn thương ở đầu gối thành công, ngôi sao 23 tuổi sẽ chuyển sang quá trình hồi phục.

Trong trận đấu giữa Arsenal và Real Madrid ở ICC Cup 2019, Asensio đã gặp chấn thương sau tình huống tranh chấp với Aubameyang khoảng phút 60. Tiền đạo của Real Madrid đã đập tay xuống đất bày tỏ sự thất vọng trước khi được đưa rời sân bởi đội ngũ y tế.

Asensio vừa trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối

Asensio vừa trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối

Những tưởng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996 không quá nghiêm trọng, nhưng sau khi kiểm tra kỹ lưỡng phía Real Madrid xác nhận ngôi sao người Tây Ban Nha bị đứt dây chằng đầu gối và rách sụn chêm. Với chấn thương này, cầu thủ 23 tuổi sẽ buộc phải phẫu thuật, anh cũng được chẩn đoán ngồi ngoài hết mùa giải tới.

Đây thực sự là đòn đau với cầu thủ này. Mùa giải 2019/20, Asensio được cho là nhân tố quan trọng của HLV Zidane nhất là trong bối cảnh Gareth Bale và James Rodriguez chưa rõ tương lai. Tuy nhiên, với việc nghỉ hết mùa tới, sự nghiệp của tiền vệ này sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Asensio đã phẫu thuật chấn thương ở đầu gối thành công, ngôi sao 23 tuổi sẽ chuyển sang quá trình hồi phục.

Phía Real Madrid thông báo: “Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sỹ anuel Leyes, dưới sự giám sát của bộ phận y tế Real Madrid. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Asensio sẽ ở lại bệnh viện cho đến khi cậu ấy đủ sức để xuất viện. Kể từ thời điểm đó, quá trình phục hồi của cậu ấy sẽ bắt đầu.”

C.T