Tin thể thao hot 01/05: HLV Ajax tiết lộ lý do đánh bại Tottenham

HLV Erik ten Hag nói về chiến thắng 1-0 của Ajax trước Tottenham, ông cho rằng tinh thần thi đấu là lý do giúp đội bóng của Hà Lan có được lợi thế trước trận lượt về.

Ajax đã gây ấn tượng rất lớn ở Champions League mùa này. Đội bóng của Hà Lan đã đánh bại ĐKVĐ Real Madrid, hạ Juventus để tiến vào bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, thầy trò Erik ten Hag sẽ gặp Tottenham. Trong chuyến làm khách trên sân của Spurs ở lượt đi bán kết, đội bóng của Hà Lan tiếp tục gây ấn tượng.

HLV Erik ten Hag nói về trận thắng Tottenham

HLV Erik ten Hag nói về trận thắng Tottenham

De Ligt và các đồng đội đã chơi một trận đấu tuyệt hay trên sân của Tottenham. Đội khách tạo ra nhiều cơ hội hơn và giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Donny van de Beek. Thậm chí nếu Neres dứt điểm chính xác hơn, đại diện của Hà Lan đã giành chiến thắng đậm hơn. HLV Erik ten Hag nói về chiến thắng 1-0 của Ajax trước Tottenham, ông cho rằng tinh thần thi đấu là lý do giúp Ajax có được lợi thế trước trận lượt về.

“Tất nhiên tôi cảm thấy rất vui khi Ajax có được chiến thắng. Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu như những chú Sư tử. Chính sự quyết tâm là một trong những lý do giúp Ajax chiếm lợi thế trước trận lượt về. Các học trò của tôi xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, họ đã làm tốt cả công tác tấn công lẫn phòng thủ”.

“Những phút cuối trận Tottenham đã dồn lên tìm bàn thắng nhưng chúng tôi đã duy trì sự tập trung cần thiết. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, Tottenham chắc chắn sẽ không bỏ cuộc. Ajax vẫn cần phải thi đấu nỗ lực và chơi bóng với sự tập trung cao nhất nếu muốn giành vé vào chung kết”.

C.T