Tin thể thao mới nhất: M.U có HLV mới thay Mourinho

Theo thông tin mới nhất, Man United đã xác nhận người thay thế Mourinho trong vị trí HLV trưởng của CLB.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford vui mừng thông báo đạt thỏa thuận với cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer – cũng là huyền thoại của CLB vào chiếc ghế nóng. HLV người Na Uy sẽ được lựa chọn làm HLV tạm thời, cho tới hết mùa giải năm nay. 

Ghi được 126 bàn thắng sau 365 lần ra sân cho United từ năm 1996 đến năm 2007, trong đó có bàn thắng quý giá giúp Quỷ đỏ ngược dòng thần thánh trong trận chung kết C1 1999 (thắng Bayern 2-1). Năm 2008, anh trở thành HLV đội trẻ của CLB, trước khi đảm nhiệm vai trò quản lý tại FC Molde ở quê nhà.

Solskjaer sẽ nắm đội ngay lập tức. Cùng với đó, ekip của “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” là Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna.

Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền của Quỷ đỏ

Chia sẻ trước thông tin dẫn dắt đội bóng cũ, Ole Gunnar Solskjaer phát biểu: “Man United luôn ở trong trái tim tôi và thật tuyệt vời khi trở lại đây với vai trò HLV trưởng. Tôi thực sự mong muốn được làm việc với đội hình rất tài năng mà chúng ta đang có, các nhân viên và tất cả mọi người tại CLB.”

Trong khi đó, PCT Ed Woodward nhận xét: “Ole là một huyền thoại của United với kinh nghiệm khổng lồ, cả trên sân cỏ và trong vai trò HLV. Anh ấy sống và hít thở văn hóa ở đây. Mọi người trong câu lạc bộ rất vui mừng khi Ole và Mike Phelan trở lại. Chúng tôi tự tin rằng BHL mới sẽ làm các cầu thủ và người hâm mộ đoàn kết hơn khi bước vào giai đoạn 2 của mùa giải.”