Tin tức Arsenal 19/7: Pháo thủ nhận tin vui từ Zaha

Tiền đạo Zaha đang rất muốn rời Crystal Palace, đây là thông tin rất mừng với Arsenal và HLV Unai Emery.

Sau một mùa giải không thành công, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Tây Ban Nha cần một lựa chọn tốt trên hàng công. HLV Unai Emery đang quyết tâm đưa về tiền đạo Wilfried Zaha từ Crystal Palace. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và rất muốn có anh trong đội hình.

Zaha muốn rời Crystal Palace

Zaha muốn rời Crystal Palace

Trong những mùa giải gần đây Zaha là trụ cột trên hàng công của Crystal Palace, cầu thủ 27 tuổi rất đa năng khi vừa có thể chạy cánh lại vừa có thể đá trung phong. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi 10 bàn và cung cấp 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Arsenal chỉ muốn chi 55 triệu bảng song Palace đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Mới nhất, tiền đạo Zaha đang rất muốn rời Crystal Palace, đây là thông tin rất mừng với Arsenal và HLV Unai Emery. Cầu thủ sinh năm 1992 mới tuyên bố thẳng với lãnh đạo Crystal Palace rằng muốn ra đi trong mùa hè này, động thái này sẽ buộc “Đại bàng” phải giảm giá bán ngôi sao của mình.

Wilfried Zaha mới cùng ĐT Bờ Biển Ngà về dự giải vô địch châu Phi tại Ai Cập. Ở đó, họ dừng chân ở tứ kết sau khi thua Algeria 3-4 ở loạt luân lưu 11m. Lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Arsenal cho Zaha bị từ chối, họ dự định nâng giá mua tiền đạo này lên 55 triệu bảng. Với việc Zaha tuyên bố ra đi, cơ hội thành công của Pháo thủ là hoàn toàn có thể.