Tin tức Arsenal 19/8: Ceballos được khen ngợi sau màn trình diễn bùng nổ

Tiền vệ Dani Ceballos chơi cực tốt trước Burnley, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Arsenal đã có thêm một chiến thắng nữa ở Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ đã đánh bại Burnley 2-1 trên sân nhà. Như vậy là sau 2 vòng đấu, đội bóng thành London giành trọn vẹn 6 điểm. Ở trận đấu với Burnley, tiền vệ Dani Ceballos đã chơi cực tốt. Cầu thủ 23 tuổi thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân, anh tham gia vào mọi nhiệm vụ.

Ceballos được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Burnley

Ceballos được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Burnley

Chính Ceballos là người thực hiện đường chuyền để Lacazette mở tỷ số. Ở pha lập công nâng tỷ số lên 2-1 của Aubameyang, tân binh theo dạng cho mượn từ Real Madrid cũng là người kiến tạo. Ceballos chỉ là cầu thủ thứ 3 của Arsenal có ít nhất 2 kiến tạo trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh cho Pháo thủ, sau Ray Parlor và Henrikh Mkhitaryan.

Ceballos chạm bóng 97 lần, tạo 4 cơ hội cho các đồng đội, đều nhiều nhất bên phía Arsenal. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ 23 tuổi xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal vs Bunrley. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền đạo Van Persie khen ngợi Ceballos: “Những gì cậu ấy thể hiện trước Burnley là rất ấn tượng. Ceballos di chuyển rất nhiều, cậu ấy là một ông chủ tuyến giữa. Đó là cầu thủ giàu năng lượng, luôn muốn đóng góp và tạo ra điều gì đó khác biệt”. Cựu hậu vệ Keown tiếp tục. “Tôi nghĩ đã vài năm qua Arsenal không có mẫu tiền vệ này. Đó là người có sự tự tin, tầm nhìn và khả năng kiểm soát bóng. Cậu ấy có rất nhiều triển vọng và là một sự bổ sung tốt.”

C.T