Tin bóng đá 19/8: Sao Leicester tiếc nuối khi không thể thắng Chelsea

Tiền vệ James Maddison tỏ ra rất tiếc nuối khi Leicester chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chelaea đã khởi đầu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải, họ thua liên tiếp trước MU và Liverpool. Sau những trận thua liên tiếp, NHM Chelsea đã kỳ vọng vào chiến thắng trước Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của sao trẻ Mason Mount. Tuy nhiên, sau đó Ndidi gỡ hòa cho đội khách.

Maddison rất tiếc khi Leicester hòa Chelsea

Maddison rất tiếc khi Leicester hòa Chelsea

Thậm chí những phút cuối trận Leicester mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, Chelsea đã may mắn khi bảo vệ thành công tỷ số 1-1. Lampard lập kỷ lục tệ hại sau trận hòa Leicester. Cụ thể, thành tích của Lampard sau 3 trận dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2019/20 chỉ toàn hòa và thua. Sau bảy năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên.

Tiền vệ James Maddison tỏ ra rất tiếc nuối khi Leicester chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20: “Leicester đã chơi rất tốt ở trận đấu này, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Bạn có thể thấy chúng tôi đã chơi rất nỗ lực. Chúng tôi sẽ về nhà với sự thất vọng”.

“Tôi đã có một cơ hội rõ ràng để có thể nâng tỷ số lên 2-1, nhưng lại không thể tận dụng. Tôi gửi lời xin lỗi đến NHM và các đồng đội. Tôi vẫn đang học hỏi, tập luyện và tôi tin chắc rằng mình có thể cải thiện hơn nữa khâu ghi bàn”.

C.T