Tin tức Arsenal 20/04: HLV Emery báo tin vui từ Ramsey

Tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Napoli, song HLV Emery xác nhận số 8 không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Arsenal đã chơi rất tốt trong hai trận đấu với Napoli ở vòng tứ kết Europa League. Ở trận lượt đi, đội bóng thành London đánh bại đối thủ 2-0, lượt về họ tiếp tục giành chiến thắng 1-0. Với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, thầy trò Unai Emery hiên ngang vào bán kết giải đấu này. Tuy nhiên, Arsenal đã phải trả một cái giá không nhỏ.

Ramsey không gặp vấn đề nghiêm trọng

Ramsey không gặp vấn đề nghiêm trọng

Cụ thể, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương trong trận thắng Napoli 1-0 tại San Paolo. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1990 rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu. Ngôi sao 28 tuổi gặp vấn đề ở bắp đùi. Đã có những lo lắng về chấn thương của cầu thủ người xứ Wales, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, HLV Unai Emery thông báo Ramsey không gặp vấn đề nghiêm trọng: “Cậu ấy không gặp vấn đề quá lớn. Cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo của Arsenal. Ramsey đang đạt phong độ cao, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng trong những trận đấu còn lại”.

Ramsey chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019, anh đã xác nhận rời Emirates tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở mùa giải cuối cùng tại Emirates, Ramsey cho thấy sự chuyên nghiệp khi đang chơi nỗ lực. Cầu thủ 28 tuổi đang rất muốn rời Arsenal với một danh hiệu.

C.T