Tin tức Barca 02/05: HLV Valverde nói gì sau thắng lợi trước Liverpool?

HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool, ông thầy người TBN cũng cho rằng các học trò nên thận trọng ở trận lượt về.

Ở lượt đi vòng bán kết Champions League 2018/19, Barca có trận tiếp Liverpool trên sân nhà Camp Nou. Đây được  đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng của TBN bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra trên đất TBN nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Barca với lợi thế sân nhà đã chơi một trận đấu tuyệt hay.

HLV Ernesto Valverde nói về trận thắng Liverpool

HLV Ernesto Valverde nói về trận thắng Liverpool

Các học trò của HLV Ernesto Valverde đã tận dụng những cơ hội để đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0. Messi tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Luis Suarez. Với chiến thắng cách biệt ở lượt đi, Barca coi như đã đặt một chân vào trận chung kết. HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Barca trước Liverpool, ông thầy người TBN cũng cho rằng các học trò nên thận trọng ở trận lượt về.

“Đây là trận đấu mở, cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng nhưng Barca là đội tận dụng tốt hơn. Ter Stegen đã có một trận đấu xuất sắc, chúng tôi cũng gặp may khi một lần cú đá của Liverpool tìm trúng xà ngang. Nhìn chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và cũng rất xứng đáng với chiến thắng”.

“Tỷ số 3-0 chắc chắn khiến tôi cảm thấy hài lòng, song chúng tôi cần phải cảnh giác trước trận lượt về. Đừng quên điều tương tự đã xảy ra vào năm ngoái. Chúng tôi cũng từng thắng 3 bàn cách biệt trước AS Roma nhưng rồi lại để đối thủ đánh bại ở trận lượt về và phải dừng bước”.

C.T