Tin tức Champions League 28/5: Harry Kante báo tin vui cho Spurs

Tiền đạo Harry Kane báo tin vui cho Tottenham. Cầu thủ người Anh tuyên bố anh đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Liverpool.

Harry Kane dính chấn thương trong chiến thắng 1-0 của Tottenham trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề ở mắt cá sau pha va chạm với Delph. Sau chấn thương gặp phải, số 10 cần sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời sân.

Harry Kane báo tin vui cho Tottenham

Harry Kane báo tin vui cho Tottenham

Với chấn thương gặp phải, tiền đạo này vắng mặt ở trận chung kết Champions League với Liverpool. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, với sự nỗ lực của chân sút sinh năm 1993, khả năng anh ra sân trong trận đấu tại Madrid đã sáng hơn rất nhiều. Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, Kane đã cùng các đồng đội tập luyện.

Ngôi sao 25 tuổi này tỏ ra khá sung sức và quyết tâm. HLV Pochettino nói về chấn thương của Kane, ông xác nhận tiền đạo sinh năm 1993 đang hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào đầu tháng 6 này. Mới nhất, tiền đạo Harry Kane báo tin vui cho Tottenham. Cầu thủ người Anh tuyên bố anh đã sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League với Liverpool.

 “Tôi có thể thi đấu kể cả khi trận chung kết Champions League diễn ra hôm nay. Trong 3 ngày gần nhất, tôi đã tập luyện bình thường. Tôi cảm thấy rất sung sức và sẵn sàng đá chính. Tôi đã tập luyện trong tuần này và cảm thấy tốt. Nhưng dĩ nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV. Ông ấy sẽ chọn ai mà ông ấy cảm thấy đạt thể lực tốt và sẵn sàng thi đấu”.

C.T