Tin tức Chelsea 08/03: HLV Sarri nói gì sau trận thắng Dynamo Kyiv?

Maurizio Sarri tỏ ra hạnh phúc khi Chelsea đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Rạng sáng 08/03, Chelsea có trận tiếp Dynamo Kyiv trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2018/19. Với lợi thế được đá tại Stamford Bridge, thầy trò Sarri vào cuộc với quyết tâm rất cao. The Blues quyết tâm giành một kết quả có lợi trước trận lượt về. The Blues đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ.

HLV Sarri hài lòng sau chiến thắng trước Dynamo Kyiv

HLV Sarri hài lòng sau chiến thắng trước Dynamo Kyiv

Nhữn thống kê nghiêng hoàn toàn về phía Chelsea. Họ cầm bóng 60%, dứt điểm 12 lần, 8 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, đội khách chỉ dứt điểm có 4 lần và không một lần nào bóng đi trúng khung thành. Với sự áp đảo về mọi mặt, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Pedro, Willian và sao trẻ Callum Hudson-Odoi là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Maurizio Sarri tỏ ra hạnh phúc khi Chelsea đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League: “Chelsea đã chơi tốt ở trận đấu này, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và ghi được 3 bàn thắng. Tôi hơi tiếc một chút khi Chelsea bỏ lỡ một vài cơ hội, song cách biệt 3 bàn đủ để tôi cảm thấy hài lòng”.

“Chelsea đã thắng và không để thủng lưới, đó là điều tuyệt vời nhất. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, toàn đội vẫn cần duy trì sự tập trung. Chúng tôi cần đến Ukraine với thái độ nghiêm túc, nếu như muốn vào tứ kết Europa League mùa này”.

C.T