Tin tức Chelsea 2/8: Pulisic hứa sẽ tạo ra dấu ấn cá nhân ở Chelsea

Christian Pulisic đang nỗ lực hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định sẽ để lại dấu ấn cá nhân vào lối chơi của The Blues.

Vào tháng 1 năm nay, Chelsea mua thành công Christian Pulisic từ Dortmund với giá 57 triệu bảng. Tuy nhiên, phải đến Hè năm nay anh mới chính thức cập bến Stamford Bridge. Với sự ra đi của Eden Hazard, ngôi sao người Mỹ được kỳ vọng rất nhiều. Với số tiền mà Chelsea bỏ ra, Pulisic sẽ phải nỗ lực chứng tỏ giá trị của mình.

Pulisic quyết thể hiện mình ở Chelsea

Pulisic quyết thể hiện mình ở Chelsea

Trong một phát biểu mới nhất, Pulisic không muốn xem mình chỉ là người thay thế của Hazard. Christian Pulisic đang nỗ lực hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định sẽ để lại dấu ấn cá nhân vào lối chơi của The Blues: “Trong những trận giao hữu Hè 2019 khi được sử dụng tôi đều cố gắng hết sức, tôi muốn nhanh chóng hòa nhập cùng CLB mới”.

“Tôi không thay thế Hazard hay bất kỳ ai cả, tôi là tôi. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực qua đó để lại dấu ấn của riêng mình. Tôi thi đấu ở một vị trí tấn công. Tôi muốn ghi những bàn thắng. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng bằng những pha kiến tạo và làm những điều tốt nhất có thể”.

“Tôi nghĩ rằng mình đang dần hòa nhập tốt với CLB. Ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến Ross Barkley, tôi và anh ấy kết hợp khá tốt khi chơi gần nhau. Tôi nghĩ rằng nếu có thêm thời gian, chúng tôi còn kết hợp tốt hơn nữa. Chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng, qua đó đem về cho đội bóng những chiến thắng”.