Tin thể thao 2/8: Dele Alli tự tin có mùa giải tốt nhất ở Tottenham

Dele Alli nói về mục tiêu ở mùa giải tới, cầu thủ người Anh tuyên bố sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và mang về những pha kiến tạo.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli trưởng thành vượt bậc. Từ một cầu thủ tiềm năng, dưới bàn tay của HLV Pochettino, cầu thủ này đang trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1996 sở trường chạy cánh, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Dele Alli quyết tâm cao trước mùa giải mới

Dele Alli quyết tâm cao trước mùa giải mới

Mùa giải vừa qua, Alli đã có 7 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 38 trận đấu cho Tottenham tại Premier League. Dele Alli nói về mục tiêu ở mùa giải tới, cầu thủ người Anh tuyên bố sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và mang về những pha kiến tạo.

“Tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với những gì tôi thể hiện ở mùa giải trước, song tôi sẽ tiếp tục cải thiện thành tích thi đấu. Tôi muốn có thêm những bàn thắng và những pha kiến tạo, tôi muốn có một mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy sung sức và tự tin, tôi có thể hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra”.

“Chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm chưa có danh hiệu, tôi sẽ cố gắng cùng Tottenham hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới. Tottenham là một CLB lớn, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy sự cạnh tranh là rất lớn. Là những cầu thủ hàng đầu, chúng tôi muốn thử thách bản thân”, tôi ủng hộ việc Tottenham đưa về thêm những bản hợp đồng mới”.