Tin tức Chelsea 24/03: Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận chuyển tới Real Madrid.

Tương lai của tiền vệ Eden Hazard bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao sinh năm 1991 còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2020, nhưng anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao người Bỉ đã từ chối mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần từ phía đội bóng thành London. Hazard muốn cập bến Real Madrid, anh khẳng định có tình yêu rất lớn với CLB này.

Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Hazard cũng muốn làm việc cùng Zidane. Mới đây, anh tuyên bố ngưỡng mộ HLV của Real Madrid từ rất nhỏ: "Tôi rất tôn trọng Zidane, ông ấy là thần tượng của tôi. Từ khi còn nhỏ tôi đã yêu thích Zidane, chính ông ấy là người đưa tôi đến bóng đá. Ông ấy có một sự nghiệp lẫy lừng, lúc này ông ấy cũng để lại dấu ấn trong sự nghiệp cầm quân”.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng Hazard đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh chưa hề đạt được thỏa thuận chuyển tới Real Madrid.

“Tôi không có gì để nói về Real Madrid cả. Tôi vẫn đang là một cầu thủ của Chelsea, tôi không đạt được thỏa thuận hay ký kết gì với các đội bóng nào cả. Tôi đang tập trung vào thi đấu, sau đó tôi sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Tôi tập trung vào trận đấu với Síp (tại vòng loại Euro 2020). Đó là điều duy nhất tôi chú ý vào lúc này.”  

C.T