Tin tức Chelsea 27/10: HLV Lampard nói gì sau trận thắng Burnley?

HLV Lampard đã tỏ ra vui mừng khi Chelsea đánh bại Burnley 4-2, ông cũng lên tiếng khen ngợi tiền vệ Pulisic, người có được cú hat-trick.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Những tưởng đây sẽ là trận đấu khó khăn với The Blues, bởi đối thủ của họ được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, thầy trò Lampard đã có một trận đấu rất tốt.

Lampard khen ngợi Pulisic

Lampard khen ngợi Pulisic

Chelsea tạo ra một thế trận hợp lý, họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Pulisic tỏa sáng với một cú hat-trick, bàn thắng của Willian sau đó giúp đội khách dẫn trước 4-0. Sự chủ quan ở những phút cuối trận giúp Burnley có 2 bàn thắng. Dù sao thì Chelsea cũng có chiến thắng 4-2, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Với 3 điểm có được trước Burnley, Chelsea đã trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh. HLV Lampard đã tỏ ra vui mừng khi Chelsea đánh bại Burnley 4-2, ông cũng lên tiếng khen ngợi tiền vệ Pulisic, người có được cú hat-trick.

“Các học trò của tôi đã có một trận đấu xuất sắc, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Chúng tôi nhập cuộc tốt, đội bóng duy trì thế trận hợp lý. Chelsea tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 4 bàn thắng. Pulisic đã có màn trình diễn tốt, rất tốt. Tôi đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy, và Pulisic đã không khiến tôi phải thất vọng. Cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới”.