Tin tức Liverpool 06/04: HLV Klopp nói gì sau chiến thắng trước Southampton?

Liverpool đánh bại Southampton 3-1 ngay tại St Mary, HLV Klopp cũng đã có những chia sẻ thú vị sau trận đấu này.

Liverpool làm khách trên sân của Southampton với quyết tâm giành 3 điểm, song họ đã bị dội một gáo nước lạnh khi Shane Long mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay từ phút thứ 9. Tuy nhiên, bàn thua sớm khiến đội khách bừng tỉnh, họ đã chơi nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu và ghi 3 bàn thắng. Naby Keita, Salah và Jordan Henderson là những người ghi bàn cho Liverpool.

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Southampton

HLV Klopp nói về chiến thắng trước Southampton

Với bàn thắng trước Southampton, Salah chấm dứt chuỗi trận “tịt ngòi” kéo dài 8 trận trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, anh cũng lập kỷ lục người cán mốc 50 bàn tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử Liverpool với chỉ 69 trận đầu tiên. Sau chiến thắng trước Southampton, HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Salah.

“Hôm nay, tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã chơi tự tin sau bàn thua sớm. Salah đã ghi bàn trở lại, điều đó khiến tôi rất vui mừng. Tôi không bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy, ngay cả khi Salah trải qua chuỗi nhiều trận không ghi bàn. Cậu ấy đã có 50 bàn cho Liverpool, đó là một con số đáng kinh ngạc.”

“Liverpool đã có thêm 3 điểm, chúng tôi cần thêm những chiến thắng để hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Cuộc đua với Man City vẫn còn rất khốc liệt, chúng tôi cần cố gắng trong từng trận đấu. Chúng tôi cũng cần tập trung vào 2 trận đấu với Porto, Liverpool phải đánh giá đúng thực lực của họ”.

C.T