Tin tức Liverpool 05/04: Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này, đó là nhận định của Jan Bednarek, trung vệ đang thi đấu cho Southampton.

Liverpool phải bỏ ra 75 triệu bảng để có trung vệ Van Dijk từ Southampton vào tháng 1 năm 2018, bản hợp đồng này đang phát huy quá nhiều tác dụng. Kể từ khi cập bến Anfield, cầu thủ sinh năm 1991 thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi đang là hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson.

 Van Dijk

Jan Bednarek khen ngợi Van Dijk

Phong độ ấn tượng của Van Dijk đang giúp Liverpool hướng đến những danh hiệu, đội bóng thành phố Cảng vẫn đang trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này, đó là nhận định của Jan Bednarek, trung vệ đang thi đấu cho Southampton.

“Van Dijk là một trong những trung vệ toàn diện, anh ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, đó là không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo. Chính xác trong những pha vào bóng, có tốc độ và tố chất của một thủ lĩnh thực thụ. Vào thời điểm này Van Dijk đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và theo dõi anh ấy thi đấu cũng giúp bạn cải thiện bản thân”.

“Anh ấy là một trong những người khiến tôi phải học hỏi rất nhiều. Chắc chắn những ngôi sao tấn công của Southampton sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Van Dijk vào cuối tuần này. Trận đấu với Liverpool rất khó khăn, song chúng tôi sẽ nỗ lực giành điểm. Chúng tôi cần điểm số để thoát khỏi nhóm nguy hiểm, đội bóng sẽ chơi hết sức ở trận đấu này”.

C.T