Tin tức Liverpool 02/04: The Kop sẽ vô địch NHA nếu...

Tiền đạo Sadio Mane khẳng định Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu thắng trong toàn bộ những trận đấu còn lại.

Ở vòng đấu gần nhất, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Tottenham. Đội bóng thành phố Cảng dù rất vất vả nhưng cuối cùng cũng đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã tạm thời vượt mặt Man City để đòi lại ngôi đầu bảng, họ hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với khoảng cách không quá lớn giữa hai đội, cuộc đua tới chức vô địch vẫn sẽ diễn ra quyết liệt và hấp dẫn.

Mane nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool

Mane nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool

Man City có thể lấy lại vị trí dẫn đầu bằng cách đánh bại Cardiff City vào đêm thứ 4. Tuy nhiên, trong phần còn lại đội chủ sân Etihad sẽ còn phải đối đầu với Tottenham và M.U nữa. Còn với Liverpool, 6 vòng đấu còn lại họ có thêm thử thách khó khăn mang tên Chelsea. Tiền đạo Sadio Mane khẳng định Liverpool sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu thắng trong toàn bộ những trận đấu còn lại.

“Chúng tôi còn 6 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, nếu Liverpool giành 18 điểm trọn vẹn, chúng tôi có thể lên ngôi vào cuối mùa giải. Liverpool là tập thể đoàn kết với nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu này”.

“Đội bóng đang dần ổn định trở lại, chúng tôi đang quyết tâm hướng đến những danh hiệu. Những tín hiệu tích cực đã và đang có. Chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và nỗ lực trong từng trận đấu, mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Southampton”.

C.T