Tin tức MU 02/04: Lộ mức lương của Rashford ở bản hợp đồng mới

MU muốn gia hạn hợp đồng mới với tiền đạo Marcus Rashford, ở bản hợp đồng mới cầu thủ người Anh có thể được tăng lương gấp 3 lần.

Tiền đạo Marcus Rashford đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đã có 10 pha lập công. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, số 10 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Barca nhắm Rashford thay Luis Suarez, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Juventus và Real Madrid cũng đang quan tâm tiền đạo người Anh, những đội bóng lớn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

MU muốn ký hợp đồng mới với Rashford

MU muốn ký hợp đồng mới với Rashford

Hợp đồng hiện tại của Rashford với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ muốn ký thêm 3 năm hợp đồng với cầu thủ người Anh. Để thuyết phục Rashford ký hợp đồng mới, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho tiền đạo sinh năm 1997. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 21 tuổi đang nhận 70.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được nâng lương lên mức 200.000 bảng/tuần.

Với mức lương mới, Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của M.U. Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer đã được ký hợp đồng dài hạn, Rashford sẽ tiếp tục được đảm bảo vị trí đá chính. Với việc được đáp ứng mức lương rất cao, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1997 sẽ ký hợp đồng mới với Man đỏ.

Năm nay 21 tuổi, Rashfors sẽ là tương lai của M.U. Cầu thủ người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Nếu tiếp tục trưởng thành vượt bậc, số 10 có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới.

C.T