Solskjaer nói gì về chiến thắng mừng ngày chính thức nhập chức HLV MU?

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy sau trận thắng khó nhọc MU 2-1 Watford ở vòng 32 Premier League 2018/19.

Lần thứ 20 trên ghế nóng Old Trafford thực sự đặc biệt cho số 20 huyền thoại bởi đây chính là trận đấu đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer với tư cách HLV chính thức của Manchester United. Ít ngày trước, nhà cầm quân người Na Uy đã được bổ nhiệm với bản hợp đồng ba năm.

MU 2-1 Watford

Tuy nhiên, ngày trọng đại mừng lễ nhậm chức này đã đánh dấu bằng một chiến thắng tương đối nhọc nhằn của Quỷ Đỏ với tỷ số 2-1 sít sao trước các vị khách Watford. Cặp tiền đạo trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial lần lượt tỏa sáng mỗi hiệp đấu để cứu rỗi ba điểm cho đội chủ nhà, qua đó tiếp tục cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua top 4 Premier League.

Solskjaer phát biểu sau trận MU 2-1 Watford: “Chúng tôi khởi đầu chậm chạp và khá vụng về. Dù gì thì đây cũng là trận đấu đầu tiên sau hai tuần chinh chiến cho các ĐTQG và không ít cầu thủ trở về với chấn thương hay thể trạng không thực sự sung mãn.”

“Cũng phải công nhận Watford đã chơi rất tốt, bản thân họ vốn luôn là một đội bóng chất lượng và các cầu thủ không chịu ảnh hưởng bởi thể lực bảo mòn. Không phải vô cớ mà họ đã vào đến bán kết FA Cup và có lẽ cũng xứng đáng có được bàn thắng dẫn trước chúng tôi. Theo tôi, đây cùng với Wolverhampton là hai đội bóng xuất sắc nhất ngoài nhóm Big Six mùa giải này.”

“Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mở được tỷ số bất chấp thế trận trên chân của đối thủ, với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Thế nên chiến thắng cuối cùng cũng rất xứng đáng cho chúng tôi, mặc dù Watford cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng mặc dù thất bại.”