Xác định cái tên đầu tiên chính thức chia tay Premier League

CLB Huddersfield Town đã trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng mùa giải này sau vòng 32 Premier League 2018/19 với thất bại 0-2 trước Crystal Palace.

Với thất bại 0-2 trên sân Crystal Palace, Huddersfield Town tiếp tục ngụp lặn ở vị trí bét bảng với 14 điểm/32 trận. Đáng nói khi với những chiến thắng cùng giờ của Burnley và Southampton, họ đã kém nhóm an toàn đến 19 điểm khi giải chỉ còn lại 6 vòng đấu.

Huddersfield Town

Điều này đồng nghĩa Huddersfield Town đã chính thức trở thành đội bóng đầu tiên phải xuống hạng ở Premier League mùa giải này. Năm ngoái với tư cách tân binh, thầy trò David Wagner vẫn còn có thể sống sót ngoạn mục cho đến ngày hạ màn.

Cùng với Derby County hồi mùa giải 2007-08, Huddersfield Town đã trở thành một trong hai đội bóng xuống hạng sớm nhất trong lịch sử Premier League, cùng ở vòng đấu thứ 32 khi tháng Ba thậm chí còn chưa kết thúc.

Chí ít về mặt điểm số với 14 hiện tại, Huddersfield cũng còn khá khẩm hơn con số 11 của Derby và vẫn có cơ hội cải thiện để gỡ gạc danh dự và nói lời chia tay đẹp.

Một cái tên đã ra đi và rất có thể chuẩn bị được tiếp nối bởi Fulham, trong khi suất xuống hạng còn lại cuối cùng sẽ là cuộc “cạnh tranh” giữa những Cardiff, Burnley, Southampton hay Brighton.