Đội nào có thể cản bước tiến của Man City vào lúc này?

HLV Klopp nói về phong độ của Man City, ông thầy người Đức khẳng định rất khó có thể ngăn cản Man xanh ở thời điểm hiện tại.

Ở trận đấu gần nhất, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước tân binh Cardiff. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của đội bóng này trên mọi đấu trường. Nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola thắng ở 16/17 vòng đấu gần nhất. Những kết quả ấn tượng giúp họ vươn lên ngôi đầu ở Premier League, bỏ lại Liverpool với khoảng cách 1 điểm.

HLV Klopp ca ngợi sức mạnh của Man City

HLV Klopp ca ngợi sức mạnh của Man City 

Ở FA Cup, Man City cũng vào tới bán kết và tỏ ra quá mạnh so với 3 CLB còn lại. Ở Champions League, nửa xanh thành Manchester vào tứ kết và đụng độ Tottenham. Đội chủ sân Etihad đã có danh hiệu cúp Liên đoàn, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm cho mình 3 danh hiệu nữa. Jurgen Klopp không ngại ca ngợi Man City giống như đội bóng mạnh nhất thế giới. Họ hoàn toàn có thể giành cú ăn 4 lịch sử trong mùa giải này.

“Man City đang thể hiện phong độ hủy diệt ở giai đoạn cuối mùa, họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn phân tích sẽ thấy điều đó. Juventus cũng đang trải qua những trận đấu khó khăn, Barcelona vừa phải chật vật mới có được kết quả hòa 4-4 trước Villarreal. Tôi nghĩ rằng Juventus, Barca và Man City là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này”.

“Liverpool và Man City đang đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Họ rất tốt nhưng không phải không có cơ hội cho chúng tôi. Liverpool cần tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi cần thắng tất cả những vòng đấu còn lại ở Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó với tất cả những gì mình có.”

C.T