Tin tức Tottenham 05/04: Hazard đá đểu sân mới của Spurs

Tiền vệ Eden Hazard không mấy tỏ ra quan tâm đến việc Tottenham vừa có trận đấu đầu tiên trên SVĐ mới, thậm chí anh còn châm biếm Gà trống.

Sau một thời gian rất dài trì hoãn, cuối cùng Tottenham cũng cho ra mắt SVĐ mới. Trận đấu với Crystal Palace mới đây là trận đầu tiên của Spurs trên sân mới có sức chứa 62.000 chỗ ngồi. Đội bóng thành London đã ra mắt sân mới thành công khi đánh bại Đại bàng với tỷ số 2-0. NHM Spurs đang hy vọng sân mới sẽ trở thành cú hích giúp họ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải.

Hazard nói về sân mới của Tottenham

Hazard nói về sân mới của Tottenham

BLĐ và CĐV Tottenham không ngừng nói về sân mới của mình. Sân mới của Spurs có sức chứa rộng hơn so với Emirates và nhất là Stamford Bridge với sức chứa chỉ hơn 40.000 chỗ ngồi, bởi vậy Gà trống có lý do để tự hào về sân nhà của mình. Tiền vệ Eden Hazard không mấy tỏ ra quan tâm đến việc Tottenham vừa có trận đấu đầu tiên trên SVĐ mới, thậm chí anh còn châm biếm Gà trống.

“Tottenham đã trưởng thành vượt bậc ở 2 đến 3 mùa giải gần đây, không phải việc xây dựng SVĐ mới khiến họ được chú ý. Tuy nhiên, vấn đề chính yếu là các danh hiệu ở đâu cho xứng tầm sân nhà mới này đây, trong khi chúng tôi thì đã vô địch rất nhiều rồi”.

Tottenham đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Spurs đang xếp thứ 3 nhưng chỉ hơn Arsenal 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận, Spurs cũng chỉ hơn Chelsea, đội xếp thứ 5 khoảng cách đúng 1 điểm. Trong phần còn lại họ sẽ còn phải đụng độ Man City, bởi vậy cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vẫn đang rất khó khăn với thầy trò Pochettino.

C.T