Tin tức Liverpool 22/04: HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Cardiff

Liverpool đã đánh bại Cardiff 2-0 để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng sau trận đấu này.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City đã đánh bại Tottenham 1-0 qua đó lấy lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man xanh, Liverpool buộc phải giành 3 điểm trước Cardiff. Tuy nhiên, thầy trò Klopp đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Cardiff đang trong cuộc chiến trụ hạng và họ đã gây rất nhiều khó khăn cho đội khách.

HLV Klopp nói về trận thắng Cardiff

HLV Klopp nói về trận thắng Cardiff

Phải đến hiệp 2, Liverpool mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Georginio Wijnaldum. Sau đó James Milner với cú đá 11m thành công đã ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng thành phố Cảng. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ tạm hơn Man City 2 điểm. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp khẳng định The Kop đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này.

“Chúng tôi biết Cardiff cần điểm như thế nào, chúng tôi dự đoán được đây sẽ là trận đấu khó khăn. Những gì diễn ra nằm trong kế hoạch của tôi. Chúng tôi biết sân của Cardiff không được thuận lợi cho cách chơi của Liverpool, bởi vậy chúng tôi đã đến đây sớm hơn để làm quen với mặt cỏ”.

“Liverpool đã có 45 phút đầy khó khăn trước Cardiff, song chúng tôi đã có 2 bàn thắng trong hiệp 2 và vượt khó thành công. Chúng tôi xứng đáng có được 3 điểm và đó là điều quan trọng. Liverpool đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, song tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch với họ sẽ tiếp tục gay cấn đến những vòng đấu cuối cùng”.