Tin tức Liverpool 24/8: HLV Klopp báo tin vui từ Alisson

Theo HLV Klopp, chấn thương của thủ môn Alisson đang tiến triển tốt, ngôi sao 27 tuổi có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đánh bại Norwich 4-1. Tuy nhiên, họ phải trả giá đắt với chấn thương của thủ môn Alisson. Liverpool cho biết thủ thành sinh năm 1992 dính chấn thương bắp chân, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.

Chấn thương ở Alisson ngay ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2019/20 khiến NHM Liverpool lo lắng. Kể từ khi tới Anfield ngôi sao 27 tuổi chơi rất ổn định, mùa giải vừa qua anh giành danh hiệu Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh. Tại Copa America 2019, cựu sao Roma cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Brazil, anh chỉ nhận 1 bàn thua và góp công lớn giúp Selecao đăng quang chức vô địch.

Alisson

Trong thời gian Alisson dính chấn thương, Adrian được sử dụng thay thế. Tuy nhiên, thủ thành này không hoàn thành nhiệm vụ, ở trận thắng 2-1 trước Southampton anh còn mắc sai lầm tai hại. Theo HLV Klopp, chấn thương của thủ môn Alisson đang tiến triển tốt, ngôi sao 27 tuổi có thể trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

“Tôi vừa có cuộc nói chuyện với Alisson. Ngày trở lại của cậu ấy chưa tới. Tuy nhiên, Alisson đang trong trạng thái tốt, một tâm trạng tốt. Sẽ cần thêm thời gian, tôi không biết chính xác. Với việc cậu ấy có trạng thái tâm lý tốt, tôi tin ngày trở lại của Alisson sẽ sớm thôi”.

C.T