Tin tức Liverpool 9/11: HLV Klopp lên tiếng về trận đấu với Man City

HLV Klopp khẳng định ông mong muốn thủ môn Ederson có thể ra sân, nhà cầm quân người Đức muốn đối đầu với một Man xanh tốt nhất.

Liverpool sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. The Kop đang dẫn đầu trên BXH với 6 điểm nhiều hơn Man City, kết quả tại Anfield có ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua tới chức vô địch. Nếu Liverpool thắng, kết quả sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm. Ngược lại, Man City thắng, khoảng cách sẽ chỉ là 3 điểm.

HLV Klopp lên tiếng về trận đấu với Man City

HLV Klopp lên tiếng về trận đấu với Man City

Trước trận đấu, cầu thủ hai đội đều tỏ ra quyết tâm giành 3 điểm. Origi nói về trận Liverpool vs Man City, tiền đạo người Bỉ tuyên bố Lữ đoàn đỏ sẽ cố gắng giành chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Kevin de Bruyne và Fernandinho khẳng định Man xanh tới Anfield để giành 3 điểm.

Bóng chưa lăn song sức nóng của trận đấu này đang là rất lớn. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. HLV Klopp khẳng định ông mong muốn thủ môn Ederson có thể ra sân, nhà cầm quân người Đức muốn đối đầu với một Man xanh tốt nhất.

“Tôi muốn Ederson bình phục và ra sân, tôi muốn Man City có những lựa chọn tốt nhất. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với cả hai đội, nhưng đây cũng là cơ hội để Liverpool và Man City chứng tỏ khả năng và bản lĩnh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, tất nhiên chúng tôi muốn giành 3 điểm”.