Tin chuyển nhượng 9/11: HLV Brendan Rodgers có câu trả lời cho Arsenal

HLV Brendan Rodgers được Arsenal nhắm thay Unai Emery, cựu HLV Liverpool đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Pháo thủ.

Arsenal chơi không tốt trong thời gian gần đây, họ không thắng trong 3 vòng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Từ vị trí thứ 3 Pháo thủ bị đẩy xuống thứ 5 với 6 điểm ít hơn Top 4, đội bóng thành London cũng phải dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh.

HLV Brendan Rodgers có câu trả lời cho Arsenal

HLV Brendan Rodgers có câu trả lời cho Arsenal

BLĐ đội chủ sân Emirates đang kiên nhẫn, nhưng nếu HLV Unai Emery không thể thay đổi tình hình ông có thể bị sa thải. Theo báo chí Anh, ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã đàm phán tìm HLV mới, Brendan Rodgers đang là một trong những ứng viên hàng đầu.

Kể từ khi rời Liverpool, sự nghiệp của HLV Brendan Rodgers đã thăng tiến đáng kể. Ông này giúp Celtic giành rất nhiều danh hiệu. Ở mùa giải năm nay HLV 46 tuổi đang giúp Leicester thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Brendan Rodgers được Arsenal nhắm thay Unai Emery, cựu HLV Liverpool đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Pháo thủ: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi đang ở một đội bóng có tham vọng và chất lượng. Leicester là một CLB tuyệt vời, và công việc tôi đang làm khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, tôi không có ý định rời nơi này”.