Tin tức Man City 12/01: Pep cảnh giác với Wolves

Man City được đá trên sân nhà tiếp Wolves trong trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về trận đấu này.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, Man City đã trở lại thực sự ấn tượng. Đội chủ sân Etihad đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau chiến thắng 3-1 trước Southampton, Man xanh đánh bại Liverpool 2-1 trong trận đấu cực kỳ quan trọng. 3 điểm có được giúp Man xanh rút ngắn khoảng cách với đối thủ ở Ngoại hạng Anh xuống còn 4 điểm.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Wolves

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Wolves

Man City sau đó dễ dàng đánh bại Rotherham United 7-0 ở vòng 3 FA Cup, trong trận đấu gần nhất trước Burton Albion ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh họ hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0. Những kết quả ấn tượng gần đây đang tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho nửa xanh thành Manchester. Man City được đá trên sân nhà tiếp Wolves trong trận đấu thuộc vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ về trận đấu này.

“Chúng tôi hiểu rằng họ rất nguy hiểm, đặc biệt trong những tình huống phản công. Wolves vừa đánh bại Liverpool 2-1 ở FA Cup, trước đó họ đã cầm hòa chúng tôi với tỷ số 1-1. Tôi nhớ không nhầm thì Wolves cũng từng cầm hòa MU 1-1 ở Old Trafford. Họ là đội bóng rất khó bị đánh bại, họ luôn chơi khó chịu trong những trận đấu với những đội bóng lớn”.

“Wolves chơi bóng dựa vào sức mạnh, tốc độ trong những tình huống phản công. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang phải thi đấu quá nhiều, các trụ cột không còn đảm bảo thể lực tốt nhất. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Sergio Aguero đã bị ốm, trong khi đó Kompany đang hồi phục. Tôi hy vọng hai cầu thủ này sẽ bình phục để ra sân thi đấu trước Wolves”.