Tin thể thao 12/01: Chelsea nhận câu trả lời vụ Callum Wilson

Bournemouth đã lên tiếng về tin đồn bán tiền đạo Callum Wilson cho Chelsea, đội bóng thành London dự định chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Mùa giải này, Giroud và Morata gây thất vọng rất lớn. Bởi vậy, HLV Sarri đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới. Ông thầy người Italia đang nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó có tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cực tốt. Ngôi sao 26 tuổi đã có 9 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Callum Wilson

Bournemouth không bán Callum Wilson cho Chelsea

Với phong độ ấn tượng của mình Wilson thậm chí còn được triệu tập vào ĐT Anh, cầu thủ này cũng đã có màn ra mắt và có bàn thắng đầu tiên cho ĐTQG. Chân sút của Bournemouth là mẫu tiền đạo toàn năng, anh có khả năng dứt điểm rất đa dạng. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier Legue, cầu thủ này sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Chelsea đã gửi đến Bournemouth lời đề nghị 30 và 36 triệu bảng nhưng bị từ chối, họ đã tăng giá hỏi mua cầu thủ 26 tuổi lên 50 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe của Bournemouth khẳng định tiền đạo người Anh không phải để bán: “Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Chelsea muốn có cậu ấy, họ chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi”.

“Wilson là cầu thủ quan trọng của Bournemouth, chắc chắn chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Tôi thường xuyên nói chuyện với BLĐ về tương lai của các cầu thủ, tôi đảm bảo việc Wilson sẽ không ra đi vào tháng 1 năm 2019. BLĐ luôn tạo những điều kiện tốt nhất để tôi hoàn thành mục tiêu của mình, tôi cảm thấy hài lòng về điều đó”.

C.T