Chờ...

Săn tiền đạo khó khăn, 3 ông lớn Chelsea, MU và Arsenal tranh nhau sở hữu “sát thủ” Ngoại hạng Anh

VOH - Tiền đạo Callum Wilson đang được 3 ông lớn Ngoại hạng Anh gồm Arsenal, Chelsea và MU để mắt đến.

Cả MU, Arsenal và Chelsea đều đang gặp khó khăn trong việc mang về một tiền đạo đẳng cấp ở phiên chợ mùa đông năm nay. Trong khi 2 CLB thành London bất lực trước số tiền Brentford yêu cầu cho Ivan Toney, “Quỷ đỏ” cũng chẳng khá hơn khi Anthony Martial phải ngồi ngoài đến tháng 4 vì chấn thương. 

Trước tình cảnh trên, 3 ông lớn Ngoại hạng Anh đang tính chuyện mang về những mục tiêu rẻ và chất lượng trên TTCN tháng 1/2024. 

Chelsea, Arsenal hay MU đều không thể chi tiêu mạnh tay để đem về 1 tiền đạo giỏi - Ảnh: Internet
Chelsea, Arsenal hay MU đều không thể chi tiêu mạnh tay để đem về 1 tiền đạo giỏi - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro, Newcastle hiện đang cân nhắc phải đẩy đi 1 số ngôi sao của CLB để tránh không vi phạm luật công bằng tài chính tại Ngoại hạng Anh. 

Callum Wilson hiện đang là ứng cử viên nặng ký nhất trong việc nói lời chia tay “Chích chòe”. Thậm chí, sao tuyển Anh đã từ chối lời đề nghị gia nhập Atletico Madrid trong tháng này. 

Tờ Evening Standard tiết lộ thêm, Newcastle hiện đang định giá cầu thủ 31 tuổi khoảng 18 triệu bảng Anh. Số tiền này khiến MU, Chelsea và Arsenal bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ Newcastle. 

Callum Wilson bất ngờ được Newcastle rao bán - Ảnh: Internet
Callum Wilson bất ngờ được Newcastle rao bán - Ảnh: Internet

Đẳng cấp của Callum Wilson đã được chứng minh tại Ngoại hạng Anh qua nhiều mùa giải chơi cho “Chích chòe”. Cụ thể, sau 215 lần ra sân, tiền đạo người Anh ghi đến 86 bàn thắng và 2 pha lập công trong màu áo ĐTQG. 

Chelsea và Arsenal được cho có nhiều ưu thế hơn so với MU trong thương vụ này. Bởi lẽ, Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe hiện đang lên chủ trương không chiêu mộ những bản hợp đồng ngắn hạn. 

Bằng chứng họ đã từ chối việc hỏi mượn Karim Benzema. Ban lãnh đạo MU sẽ chỉ đầu tư vào những hợp đồng mang tính lâu dài và có thể giúp CLB thành công trong tương lai.