Tin tức Man City 20/10: Fernandinho hết lời khen ngợi Ederson

Tiền vệ Fernandinho cho rằng mình trình diễn ấn tượng của thủ môn Ederson là lý do lớn nhất giúp Tottenham có được 3 điểm.

Sau thất bại trước Wolves trên sân nhà, Man City có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội chủ sân Etihad đã dễ dàng kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã chơi chậm lại và bảo vệ thành công thành quả. 

Fernandinho khen ngợi Ederson

Fernandinho khen ngợi Ederson

Kết quả Crystal Palace 0-2 Man City giúp Man xanh đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH, đội bóng thành Manchester đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 5 điểm. Tối nay, vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam), The Kop sẽ làm khách trên sân của MU.

Ở trận đấu với Palace, thủ môn Ederson đã có 2 pha cứu thua xuất sắc. Ngôi sao người Brazil cản phá những cú đá của Benteke và Zaha ở cự ky gần. Tiền vệ Fernandinho cho rằng mình trình diễn ấn tượng của thủ môn Ederson là lý do lớn nhất giúp Tottenham có được 3 điểm.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, cậu ấy chính là người hùng của chúng tôi ở trận đấu này. Ederson đã thi đấu siêu hay và cứu thua liên tiếp để đảm bảo chiến thắng. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, cậu ấy xứng đáng là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới".