Tin thể thao 20/10: Bàn thắng khó tin ở trận Tottenham vs Watford

Ở trận hòa 1-1 giữa Tottenham và Watford, công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng nhưng trọng tài vẫn công nhận.

Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. Chỉ phải tiếp Watford trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs giành 3 điểm, nhưng họ đã không thể hoàn thành mục tiêu này. Đội bóng thành London phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1.

VAR hiện không có bàn thắng nhưng trọng tài vẫn công nhận

VAR hiện không có bàn thắng nhưng trọng tài vẫn công nhận

Bàn thắng gỡ hòa của Tottenham được ghi ở phút 86 do công của Dele Alli, song pha lập công này lại dẫn đến sự tranh cãi rất lớn. Cụ thể, khi nhận bóng từ Harry Kane dường như cầu thủ 23 tuổi đã để bóng chạm tay.

Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Mặc dù công nghệ VAR quyết định bàn thắng không hợp lệ, nhưng trọng tài vẫn công nhận pha lập công của Dele Alli, qua đó giúp đội chủ nhà kiếm được 1 điểm.

Trong suốt tình huống VAR được sử dụng và đưa ra quyết định, khán giả không được xem một góc quay rõ ràng. Pha bóng cũng không được chiếu lên màn hình lớn ở sân cho CĐV theo dõi, và ngay cả trọng tài cũng không chạy ra xem video. Bảng điện tử đã hiện “No goal”, còn vị vua áp đen vẫn ra dấu công nhận.