Tin bóng đá 20/10: Lampard khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Newcastle

HLV Lampard đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Pulisic sau màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để có Pulisic từ Dortmund, cầu thủ sinh năm 1998 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Mỹ thể hiện là rất thất vọng. Pulisic hòa nhập rất chậm với lối chơi của Chelsea, hiện tại anh thậm chí bị HLV Frank Lampard đẩy lên băng ghế dự bị. 

HLV  Lampard lên tiếng khen ngợi Pulisic

HLV  Lampard lên tiếng khen ngợi Pulisic

Chắc chắn ngôi sao sinh năm 1998 thất vọng với tình cảnh hiện tại, không ít nguồn tin cho rằng anh có thể ra đi vào tháng 1 năm 2020. Pulisic muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, HLV Lampard tuyên bố cầu thủ 21 tuổi không rời Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây.

Ở trận đấu với Newcastle, Pulisic đã được vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người Mỹ chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Sau trận đấu, HLV Lampard đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Pulisic sau màn trình diễn ấn tượng trước Newcastle ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20.

“Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, cậu ấy đã chứng tỏ được khát khao thi đấu của mình.Về lâu dài, cậu ấy mới chỉ 21 tuổi và sẽ còn làm được nhiều điều. Dĩ nhiên là các cầu thủ trẻ sẽ còn có thể cải thiện hơn nữa. Tôi hy vọng Pulisic sẽ tiếp tục học hỏi và trưởng thành, NHM Chelsea kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy”.