Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được ra sân cho Heerenveen 

Phong độ ấn tượng của Đoàn Văn Hậu trong thời gian vừa qua vẫn chưa thể giúp anh có một suất ra sân cho CLB Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị của CLB Heerenveen trong chuyến làm khách tới sân AZ Alkmaar ở giải VĐQG Hà Lan.

Ở trận này, cầu thủ quê Thái Bình tiếp tục phải ngồi làm khán giả cả trận do HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho anh, ngay cả khi vị HLV này rút hậu vệ trái Lucas Woudenberg ra khỏi sân. 

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan

Thế chỗ Woudenberg ở trận này không phải Đoàn Văn Hậu, mà là Ricardo Van Rhijn. Heerenveen thay đủ 3 người trong trận này và một lần nữa, Văn Hậu phải ngồi ngoài.

Đây là trận thứ ba liên tiếp, hậu vệ sinh năm 1999 không được tung vào sân. Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ ra sân cùng đội dự bị Heerenveen vào trận đấu tập ngày mai 21/10, còn hy vọng được đá chính cùng Heerenveen vẫn đang bỏ ngỏ. Như vậy, ngay cả vị trí hậu vệ trái, Văn Hậu cũng chỉ là lựa chọn thứ ba hoặc thứ tư.

Tuy nhiên cơ hội để Văn Hậu thi đấu ở giải cúp Quốc gia Hà Lan tới đây sẽ là không nhỏ. Ngày 31/10 tới, Văn Hậu cùng đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân của Excelsior Maassluis - đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì.