Tin tức Man City 21/01: Pep nói gì sau chiến thắng trước Huddersfield?

Man City đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield. Thầy trò Pep Guardiola phải giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool.

Dù phải làm khách nhưng Man xanh đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong 90 phút thi đấu họ cầm bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng đội khách giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Pep nói về chiến thắng trước Huddersfield

Pep nói về chiến thắng trước Huddersfield

3 điểm có được trước Huddersfield giúp Man City rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 4 điểm, đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Sau 2 trận thua trước Crystal Palace và Leicester, Man xanh đang trở lại mạnh mẽ. Man City đã đánh bại Huddersfield với tỷ số 3-0, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu này.

“Chúng tôi đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, nhưng rõ ràng đây là trận đấu mà các học trò của tôi chơi chưa thực sự tốt. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, Man City thắng đơn giản bởi đối thủ của chúng tôi quá yếu. Toàn đội phải cố gắng hơn rất nhiều, chúng tôi tiếp tục phải hoàn thiện”.

“Man City cần thêm những chiến thắng, chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước và phải tiếp tục duy trì sự tập trung. Còn quá sớm để nói về những danh hiệu, chúng tôi cần tập trung trong từng trận đấu và giành chiến thắng. Cuộc đua vô địch Premier League đang rất khốc liệt, tôi nghĩ chức vô địch chỉ được quyết định ở những vòng đấu cuối cùng”.