Tin tức Man City 27/01: Pep nói gì sau trận thắng Burnley?

Man City đã xuất sắc đánh bại Burnley ở vòng 4 FA Cup, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Man City chơi tấn công trước Burnley. Đội chủ nhà tạo ra sức ép khủng khiếp trong suốt thời gian thi đấu. Man xanh cầm bóng gần 80%, dứt điểm 21 lần, 10 trúng đích. Bên kia chiến tuyến đội khách chỉ dứt điểm 4 lần không trúng đích. Với sự áp đảo về mọi mặt cũng dễ hiểu khi Man City đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0.

Man City đánh bại Burnley 5-0

Man City đánh bại Burnley 5-0

Chiến thắng trước Burnley giúp Man City giành vé vào vòng 5 FA Cup, chuỗi trận ấn tượng của họ tiếp tục nối rài. Tính ra Man xanh toàn thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, ghi tổng cộng 29 bàn thắng. Đặc biệt, 5 trận gần nhất đội bóng này không để thủng lưới. Với Burnley, Etihad tiếp tục là nơi dễ đến khó về với đội bóng này. 5 lần làm khách gần nhất ở Etihad Burnley đều thua, chỉ ghi 2 bàn và nhận 19 bàn thua.

Man City đã xuất sắc đánh bại Burnley ở vòng 4 FA Cup, HLV Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này: “Burnley đã có 1 hay 2 cơ hội gì đó, song xét một cách toàn diện Man City xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, tôi hài lòng về các học trò”.

“FA Cup là giải đấu mà tôi chưa có được cùng Man City, chắc chắn chúng tôi sẽ chơi nỗ lực ở giải đấu năm nay. Man City đang đi đúng hướng, chúng tôi đang duy trì sự ổn định. Toàn đội cần tiếp tục chơi tập trung, chúng tôi cần giành thêm thật nhiều chiến thắng để hướng đến những danh hiệu”.