Tin tức Man City 27/9: Liên tục phải ngồi dự bị, Phil Foden nói gì?

Tiền vệ Phil Foden không được HLV Pep Guardiola trao những cơ hội ra sân ở mùa giải này, song cầu thủ 19 tuổi vẫn tỏ ra bình thản.

Phil Foden được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất lò đào tạo của Man City, HLV Pep Guardiola thậm chí còn khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 là một trong những cầu thủ tốt nhất mà ông từng làm việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ này chưa có sự phát triển vượt bậc, lý do là bởi anh không được Pep sử dụng quá nhiều.

Foden không được Pep trao quá nhiều cơ hội ra sân

Foden không được Pep trao quá nhiều cơ hội ra sân

Mùa giải này, Phil Foden chỉ được ra sân có 10 phút ở Ngoại hạng Anh, đó là trong chiến thắng 5-0 trên sân của West Ham. Những trận gần đây anh không được trao cơ hội thể hiện mình. Một số chuyên gia khuyên cầu thủ 19 tuổi rời Etihad, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Tiền vệ Phil Foden không được HLV Pep Guardiola trao những cơ hội ra sân ở mùa giải này, song cầu thủ 19 tuổi vẫn tỏ ra bình thản: “Tôi là một cầu thủ trẻ và vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi không quá lo lắng khi không được sử dụng quá nhiều. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV, tôi vẫn nằm trong kế hoạch của ông ấy”.

“Tôi tiếp tục cố gắng, tôi luôn sẵn sàng khi được HLV yêu cầu ra sân thi đấu. Tôi đang mong đợi những trận đấu phía trước. Tôi cố gắng làm hết sức mình trong quãng thời gian ra sân. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định rời Etihad”.