Tin tức MU 02/03: Quỷ đỏ sắp chia tay ngôi sao đầu tiên

Trong một thông báo mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo rằng hậu vệ Antonio Valencia sắp rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Antonio Valencia từng là một trong những cầu thủ quan trọng của MU, mùa giải vừa qua anh là hậu vệ phải số 1 của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Tuy nhiên, mùa này những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1985 sa sút. Dưới thời Mourinho hay hiện tại là Solskjaer  thì cầu thủ 33 tuổi đều không được trọng dụng, anh mất vị trí vào tay Young, Dalot và Darmian.

Valencia sắp rời MU

Valencia sắp rời MU

Hợp đồng của Valencia với MU còn thời hạn đến Hè 2019, song Quỷ đỏ chưa ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Phong độ không tốt cùng việc đã lớn tuổi là một trong những lý do khiến Man đỏ chưa quyết định có ký hợp đồng mới với gôi sao người Ecuador hay không. Trong một thông báo mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo rằng hậu vệ Antonio Valencia sắp rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

“Cậu ấy liên tục dính chấn thương và không đạt phong độ tốt nhất, bởi vậy Valencia chưa thể ra sân trở lại. Cậu ấy có thể được ký hợp đồng mới nếu chơi tốt từ nay đến cuối mùa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khả năng cậu ấy ra đi là cao hơn. Tôi không thấy những động thái cho thấy MU sẵn sàng ký hợp đồng với cậu ấy”.

Valencia cập bến MU vào năm 2009 từ Wigan, từ đó đến nay anh ra sân tới 339 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1985 đã giành 2 chức vô địch Premier League, lên ngôi ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League.