Tin tức MU 13/02: Herrera chỉ ra lý do thất bại trước PSG

MU đã gây thất vọng khi để thua PSG 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions Legue, Ander Herrera đã chỉ ra lý do khiến Quỷ đỏ thất bại trước PSG.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp PSG trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Quỷ đỏ đã nhập cuộc rất tốt nhưng lại không thể ghi bàn trong hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, PSG ghi liên tiếp 2 bàn thắng qua đó rời sân Old Trafford với thắng lợi với tỷ số 2-0. Đây là thất bại đầu tiên của Man đỏ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Herrera nói về trận thua PSG

Herrera nói về trận thua PSG

Để thua 0-2 ngay trên sân nhà, cơ hội vào tứ kết của MU đang là rất thấp. Tiền vệ Ander Herrera đã chỉ ra lý do khiến Quỷ đỏ thất bại trước PSG: “Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên, MU thậm chí còn kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi từ khi họ có bàn thắng vượt lên, sau đó chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát”.

“Tôi nghĩ rằng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 0-0 nếu không có bàn thắng từ quả phạt góc, đó là bước ngoặt của trận đấu. Chúng tôi sau đó phải đẩy cao đội hình và rơi vào bẫy phản công của đối thủ. MU cũng không gặp may khi Martial và Lingard dính chấn thương. Dù sao, chúng tôi vẫn đang rất lạc quan sau trận đấu này”.

“MU vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chưa biết kết quả thế nào, song MU sẽ chơi với hết khả năng của mình, chúng tôi muốn lấy lại niềm tin nơi NHM. Chúng tôi cần phải chiến đấu cho vị trí Top 4 tại giải Ngoại hạng, cũng như FA Cup, chúng tôi cần đứng dậy ngay sau thất bại”.