Kỷ lục đáng nể của MU trước các đội bóng Pháp

Theo thống kê, Man United chưa từng thua bất kỳ đội bóng Pháp nào khi được thi đấu trên sân nhà tại Champions League.

Man United chuẩn bị tiếp đón PSG trên sân Old Trafford trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19. Trận đại chiến giữa 2 ông lớn của bóng đá Pháp và bóng đá Anh hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và hấp dẫn.

Nếu như cách đây 2 tháng mà 2 đội gặp nhau, phần thắng nhiều khả năng sẽ nghiêng về phía đội bóng thành Paris. Thế nhưng bây giờ mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt.

Kỷ lục đáng nể của MU trước các đội bóng Pháp

M.U đang thăng hoa rực rỡ với sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer thay cho Jose Mourinho bị sa thải vào giữa tháng 12. Quỷ đỏ hiện đã có 11 trận bất bại trong đó thắng đến 10. Trong khi đó, PSG bước vào trận đại chiến với thiếu hụt nghiêm trọng về lực lượng với những chấn thương của các trụ cột Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier.

Không những thua sút về phong độ và lực lượng, PSG còn phải đối mặt với lời nguyền đáng sợ tại sân Old Trafford của các đội bóng Pháp. Theo thống kê, Man United chưa từng thua bất kỳ đội bóng Pháp nào khi được thi đấu trên sân nhà tại Champions League. Cụ thể, họ thắng 10 và hòa 3 sau 13 trận đối đầu với các đại diện đến từ xứ lục lăng trên sân Old Trafford.

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa 2018/19, MU và PSG chưa chạm trán nhau ở bất kỳ trận đấu nào thuộc khuôn khổ UEFA. Ở lần đọ sức gần nhất thuộc khuôn khổ ICC Cup 2015, PSG đã đánh bại MU với tỷ số 2-0. Blaise Matuidi và Zlatan Ibrahimovic là hai cầu thủ đã ghi bàn cho PSG trong trận đấu này. Nhưng hiện tại, cả hai đã không còn thi đấu cho gã khổng lồ thành Paris.