Dự đoán kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Man Utd đá bại PSG

(VOH) – Cup C1 Champions League 2018-2019 sẽ khởi tranh với nhiều cặp đấu hấp dẫn như Liverpool - PSG, Real Madrid - Roma hay Inter Milan đụng độ Tottenham. Dưới đây là dự đoán về các cặp đấu đó.

Lượt đi Vòng 1/8 Cup C1 - Champions League khởi đầu bằng trận đại chiến hấp dẫn trên sân Old Trafford giữa MU vs PSG. Ban đầu, PSG là đội bóng được đánh giá cao hơn MU trong việc giành chiến thắng bất chấp phải làm khách. Bằng chứng là nhà cái đã đưa ra tỷ lệ là PSG chấp MU 1/4 bàn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tức 2 ngày trước khi bóng lăn, kèo đã đảo ngược lại khi MU chấp PSG 1/4 bàn. Sở dĩ có việc này là vì PSG gặp quá nhiều vấn đề về lực lượng trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford. Vào cuối tháng 1, Neymar đã dính chấn thương và bỏ lỡ cả 2 trận đấu với MU. Mới đây, HLV Thomas Tuchel còn phải đau đầu vì Edinson Cavani sẽ không thể đá trận lượt đi. Ngoài ra, khả năng ra sân của Thomas Meunier và Marco Verratti còn bỏ ngỏ.

Dự đoán kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: PSG cản bước Liverpool, Real hạ Roma

MU sẽ tận dụng được cơ hội từ các ca chấn thương của PSG.

Với thiệt hại nặng nề về lực lượng, PSG sẽ gặp khó trước M.U. Sự tự tin của Quỷ đỏ cũng đang dâng cao sau chuỗi trận ấn tượng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Trong 11 trận dưới thời Solskjaer, MU đã thắng tới 10 trận. Vì thế, có thể đưa ra nhận định MU sẽ đánh bại PSG để có được lợi thế trước trận lượt về.

Cùng giờ với trận đấu giữa MU và PSG là cuộc chiến giữa Roma vs Porto trên sân Olimpico. Roma bước vào trận đấu với Porto bằng chiến thắng 3-0 trước Chievo trong khuôn khổ Serie A cuối tuần qua. Dù vậy, Chievo quá yếu để có thể phản ánh thực lực của đội bóng thủ đô Italia. Trên thực tế, thầy trò Eusebio Di Francesco không còn giữ được phong độ ấn tượng tại Champions League như từng thể hiện ở mùa trước.

Roma tiến vào vòng 1/8 với thành tích 3 thắng và 3 thua tại vòng bảng. Trong khi đó, Porto là 1 trong 3 đội bất bại ở vòng bảng bên cạnh Barcelona và Bayern Munich. Thậm chí, “Những chú rồng” còn xuất sắc hơn 2 ông lớn trên khi có nhiều điểm hơn. Vì thế, sẽ rất khó để Roma đánh bại Porto.

Vào rạng sáng thứ Năm theo giờ Việt Nam, Ajax sẽ tiếp đón Real Madrid. Nếu trận đấu này diễn ra ngay sau khi vòng bảng khép lại, Ajax sẽ có nhiều cơ hội hơn để ngáng đường nhà đương kim vô địch Champions League. Thời điểm đó, Real gặp khủng hoảng nhưng hiện tại, “Kền kền trắng” đã tìm thấy sự ổn định dưới sự dẫn dắt của Santiago Solari.

Dự đoán kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: PSG cản bước Liverpool, Real hạ Roma

Real sẽ duy trì được đà thăng hoa.

Real đang sở hữu chuỗi 7 trận bất bại và có tới 6 chiến thắng trong số đó. Đặc biệt, Real vừa hạ gục Atletico Madrid trên sân của đối phương. Chiến thắng đó sẽ giúp “Kền kền trắng” có được sự hưng phấn để giành được lợi thế trên sân của Ajax.

Cặp đấu còn lại trong tuần này là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Dortmund. Tottenham có lợi thế sân nhà ở trận lượt đi. Ngoài ra, “Gà trống” đang thể hiện phong độ khá tốt khi thắng 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh dù thiếu vắng Harry Kane cùng Dele Alli.

Lịch sử đối đầu cũng là chỗ dựa cho thầy trò Mauricio Pochettino. Ở vòng bảng Champions League mùa trước, Tottenham đã đánh bại Dortmund trong cả 2 lượt trận. Ở trận tới, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Marco Reus vì chấn thương. Khả năng tấn công của đội bóng nước Đức sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều và họ sẽ phải nhận trận thua trước Tottenham.

DỰ ĐOÁN LƯỢT ĐI VÒNG 1/8 CUP C1 - CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019

13/2/2019

03 giờ 00

Manchester United

-

Paris Saint-Germain

2 - 1

03 giờ 00

AS Roma

-

FC Porto

1 - 1

14/2/2019

03 giờ 00

Ajax

-

Real Madrid

1 - 3

03 giờ 00

Tottenham

-

Dortmund

2 - 1