Tin tức MU 14/04: MU khó ngược dòng trước Barca để vào bán kết

Paul Scholes nói về khả năng MU gây bất ngờ trước Barca tại Camp Nou, qua đó giành vé vào bán kết Champions League 2018/19.

MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Barca ở lượt đi tứ kết Champions League 2018/19. Với kết quả này, thầy trò Solskjaer gặp bất lợi ở trận lượt về, bởi họ phải thi đấu ở Camp Nou. Đánh bại Messi và các đồng đội trên sân nhà của họ là thử thách khó khăn với bất kỳ CLB nào.

Scholes cho rằng MU khó ngược dòng trước Barca

Scholes cho rằng MU khó ngược dòng trước Barca

MU đang chơi không tốt trong thời gian gần đây. Trận thua Barca là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần đây của họ. Ở trận đấu gần nhất với West Ham, Quỷ đỏ cũng phải chật vật đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, nhờ 2 pha lập công của Paul Pogba trên chấm 11m. Paul Scholes nói về khả năng MU gây bất ngờ trước Barca tại Camp Nou, qua đó giành vé vào bán kết Champions League 2018/19.

“Trận thua 0-1 ở lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của MU rất khó khăn. Bởi vì bạn có thể thật sự tin rằng họ sẽ đến Barcelona và giành chiến thắng. Cơ hội vào bán kết của MU là vẫn còn, nhưng rất thấp. Tôi nghĩ rằng để giành vé dự Champions League mùa tới, đội bóng cần tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Cơ hội để họ vô địch Champions League gần như bằng con số 0”.

“Tôi không nghĩ đội hình này của Barca quá mạnh, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn MU. Thầy trò Solskjaer đã từng gây bất ngờ trên sân của PSG, song tôi nghĩ rằng MU sẽ không thể tạo ra địa chấn trên sân của Barca”.