Tin tức MU 17/03: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Wolves

MU đã gây thất vọng khi để thua Wolves 1-2 ở tứ kết FA Cup, HLV Solskjaer đã chia sẻ sau thất bại trước Bầy sói.

Sau những kết quả ấn tượng, MU đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Pháo thủ để thua 0-2 trên sân của Arsenal, trận thua này khiến họ văng khỏi Top 4. Đội chủ sân Old Trafford phải nhường vị trí thứ 4 cho đội bóng thành London. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi thua 1-2 trên sân của Wolves ở tứ kết FA Cup.

HLV Solskjaer nói về trận thua MU

HLV Solskjaer nói về trận thua Wolves

HLV Solskjaer đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp lần đầu tiên từ khi lên nắm quyền thay Mourinho. Sau trận thua “Bầy sói”, ông thầy người Na Uy khẳng định: “Rõ ràng chúng tôi đã chơi không tốt trước Wolves, chúng tôi xứng đáng phải nhận thất bại. MU sẽ sẵn sàng sau đợt tập trung đội tuyển. Đội bóng luôn có phong độ tốt khi bước vào giai đoạn tháng 4 và tháng 5”.

“2 thất bại liên tiếp rõ ràng là rất thất vọng nhưng chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại. MU vẫn còn những trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn trong thời gian tới. Tôi không lo lắng về thái độ của các cầu thủ của mình, họ vẫn duy trì sự nỗ lực rất lớn. Những cầu thủ rời đội để đi tập trung thì hãy đi và tận hưởng, chơi tốt nhất có thể, sau đó tôi muốn họ trở lại với tâm lý tốt nhất”.

“Có những cầu thủ trở về thi đấu cho ĐTQG, cũng có cầu thủ được nghỉ ngơi. Kể cả các bạn có ngày nghỉ hay chơi bóng ở đội tuyển quốc gia, hãy trở lại với một nụ cười tươi, nguồn năng lượng ngập tràn và sẵn sàng cho Premier League cũng như Champions League”.