Tin tức MU 17/5: HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2019, ông này tuyên bố Quỷ đỏ sẽ thận trọng trong những quyết định của mình.

MU đã chơi thất vọng ở mùa giải 2018/19. Quỷ đỏ không mang về bất kỳ một danh hiệu nào, không những vậy họ còn không có vé dự Champions League mùa tới. Khoảng cách 32 điểm ở Ngoại hạng Anh so với đội đầu bảng Man City, cùng thất bại 0-4 sau hai lượt trận trước Barca ở Champions League cho thấy MU vẫn còn khoảng cách rất lớn với những đội bóng hàng đầu.

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU

Để rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp, MU cần đưa về những ngôi sao lớn ở Hè 2019. Tuy nhiên, việc không có vé dự Champions League mùa tới có thể khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn trong việc mua sắm. BLĐ Quỷ đỏ sẽ chi 200 triệu euro để nâng cấp đội hình vào tháng 6 này. HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU ở Hè 2019, ông này tuyên bố Quỷ đỏ sẽ thận trọng trong những quyết định của mình.

“Phiên chợ Hè 2019 có ý nghĩa rất lớn với MU, bởi vậy chúng tôi không thể vội vàng. Đội bóng sẽ tìm kiếm những cái tên phù hợp, chúng tôi sẽ không chi ra số tiền lớn cho một cầu thủ không tương xứng với năng lực của họ. Để cập bến MU, bạn phải có những phẩm chất đặc biệt. Không chỉ có tài năng, bạn còn phải có cả đạo đức nữa”.

“Ngoài việc đưa về những cầu thủ chất lượng, chúng tôi cũng chú trọng đến việc dào tạo trẻ. Theo quan điểm của tôi, những cầu thủ xuất sắc luôn phải trở thành những người tốt. Tôi vẫn được BLĐ đội bóng tin tưởng, tôi hạnh phúc vi điều đó. Chúng tôi đang cùng nhau xây dựng một kế hoạch dài hạn, tôi hy vọng NHM sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng”.