HLV ĐT Thái Lan giải thích lý do vẫn gọi cầu thủ của đội bét bảng Muangthong

Trong một chia sẻ mới đây, HLV tạm quyền ĐT Thái Lan đã chia sẻ về lý do triệu tập các cầu thủ của đội bét bảng Thai League - Muangthong Utd.

HLV Sirisak triệu tập một loạt cầu thủ của đội bóng đang thi đấu cực tệ tại Thai League mùa này - Muangthong United lên tuyển, phải kể tới những gương mặt như bộ đôi tấn công Dangda- Adisak cùng tiền vệ trung tâm Sarach Yooyen. 

HLV tạm quyền ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai

HLV tạm quyền ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai

Điều này khiến không ít CĐV bóng đá Thái Lan hoài nghi về sức mạnh của ĐT Thái Lan, khi mà những cầu thủ này đang thi đấu không mấy ấn tượng tại giải VĐQG.

Chia sẻ về chuyện này, HLV tạm quyền ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai cho biết dù Muangthong đang ở vị trí rớt hạng nhưng cả ba cầu thủ Muangthong có tên trong danh sách dự tuyển đều làm tốt phần việc của mình ở CLB và chẳng có lý do khiến ông không gọi họ.

Vị này khẳng định: “Việc chọn lựa danh sách dự tuyển và sắp tới đây là danh sách cuối cùng 23 cầu thủ không phải một mình tôi mà là có sự bàn bạc kỹ lưỡng của tất cả các thành viên ban huấn luyện. Mỗi một cầu thủ được chọn là có sự cân nhắc rất kỹ càng về đấu pháp, con người trên sân, vị trí trên sân…”.

Ngày 27/5, HLV Sirisak sẽ gút danh sách xuống còn 23 cầu thủ để đăng ký đá King’s Cup. Họ sẽ gặp ĐT Việt Nam vào tối 5/6 tới.