Tin thể thao 17/5: Thêm một đội bóng lớn muốn có Griezmann

Man City là cái tên mới nhất quan tâm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Man xanh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Cách đây không lâu, tiền đạo Antoine Griezmann đã quyết định chia tay Atletico Madrid ở Hè 2019. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng thành Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 đã quyết định dứt áo ra đi. Mùa giải vừa qua, Atletico không có một danh hiệu nào. Hè này, họ đẩy đi nhiều cầu thủ quan trọng, Griezmann thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng và muốn ra đi.

Man City cũng muốn mua Griezmann

Man City cũng muốn mua Griezmann

Atletico Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của tiền đạo người Pháp. Bến đỗ mới của anh vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với Atletico còn thời hạn đến năm 2023, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 200 triệu euro, nhưng sẽ giảm xuống 120 triệu euro vào ngày 1/7 tới đây. Đội bóng nào muốn có tiền đạo 27 tuổi sẽ phải bỏ ra 120 triệu euro vào Hè 2019.

Barca, MU và PSG đang là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1991. Trong một diễn biến mới nhất, Man City quan tâm tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Man xanh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Pep đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Pháp, ông muốn Man City kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann để giành lấy anh ngay trước mũi Barca.

Hiện Aguero đã 31 tuổi, Pep nhắm Griezmann như sự thay thế cho tiền đạo người Argentina. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 27 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, dù chơi ở vị trí tiền đạo cánh nhưng anh luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico. Griezmann ra sân 256 trận cho Atletico và ghi 133 bàn thắng, cùng với đó là 70 đường kiến tạo thành bàn.