Tin tức MU 25.04: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Man City?

HLV Solskjaer nói về trận thua Man City. Ông thầy người Na Uy khẳng định thất bại trước một đội bóng mạnh như Man xanh là chuyện bình thường.

Trong trận đá bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU tiếp Man City trên sân nhà. Mặc dù thi đấu khá nỗ lực song Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Bernardo Silva và Sane là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Với 3 điểm có được, Man xanh đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Thầy trò Pep Guardiola đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

HLV Solskjaer nói về trận thua Man City

HLV Solskjaer nói về trận thua Man City

Còn với MU, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Quỷ đỏ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm và ít hơn 6 điểm so với vị trí thứ 3 do Tottenham đang nắm giữ. HLV Solskjaer nói về trận thua Man City. Ông thầy người Na Uy khẳng định thất bại trước một đội bóng mạnh như Man xanh là chuyện bình thường.

“So với trận thua Everton, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều. Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi có một thế trận tốt, tạo ra những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Bước vào hiệp 2, chúng tôi vốn biết có rất nhiều việc phải làm. Nhưng họ đã gây ra quá nhiều rắc rối và giành chiến thắng một cách xứng đáng.”

“Man City là một đội bóng mạnh, Pep đã có 3 năm để chuẩn bị và họ đang rất ổn định. Thất bại trước một đội bóng được đánh giá cao như Man City không có gì phải xấu hổ cả. Chúng tôi cũng đang cố gắng cải thiện mỗi ngày. MU vẫn còn 3 trận đấu phía trước, chúng tôi sẽ nỗ lực giành 9 điểm qua đó nuôi hy vọng dự Champions League mùa tới”.