Tin tức MU: Fernandes trở thành đội trưởng mới của “Quỷ đỏ”

(VOH) - Bruno Fernandes đã đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh của MU; Bruno Fernandes đã đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh của MU; Antony nhận mưa gạch đá vì múa bóng lố bịch.

Fernandes thay Maguire trở thành đội trưởng mới của MU

Trong thời gian Maguire vắng mặt, Bruno Fernandes đã đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh của MU. Và theo tiền đạo Dwight Yorke, Bruno Fernandes đã được huấn luyện viên Ten Hag thông báo anh sẽ thay thế Maguire làm đội trưởng lâu dài của MU. Dwight Yorke tin rằng với động lực trong vai trò mới sẽ giúp Bruno Fernandes phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Kể từ khi cập bến MU vào mùa hè 2019, Harry Maguire đã giành được băng đội trưởng Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phong độ của Maguire ngày càng sa sút đến mức gần đây anh bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU, thay thế bởi Raphael Varane - người đá cặp với Lisandro Martinez trong phần lớn thời gian tính đến thời điểm này của mùa giải.

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
Fernandes thay Maguire trở thành đội trưởng mới của MU.

Antony chịu vô số lời chỉ trích vì tình huống múa bóng vô duyên

Trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheriff FC, Antony đã thực hiện cú vê bóng rồi xoay liền 2 vòng trước mặt đối thủ ở phút 38. Đáng nói là pha biểu diễn kỹ thuật có phần quá đà của cầu thủ người Brazil không mang lại hiệu quả bởi ngay sau tình huống này, tân binh của Man Utd lại chuyền hỏng. Màn trình diễn kỹ thuật cá nhân của Antony ngay lập tức vấp phải nhiều sự chỉ trích.

Cựu cầu thủ của Manchester United Paul Scholes cho biết: "Tôi cũng thích việc các cầu thủ biểu diễn một chút, giúp người hâm mộ giải trí, nhưng ít nhất là hãy chuyền chính xác. Ngay cả người hâm mộ Brazil cũng không thích pha bóng như vậy trong trận. Tôi thích các cầu thủ phô diễn kỹ năng, còn pha biểu diễn của Antony như trò hề".

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
Antony chịu vô số lời chỉ trích vì tình huống múa bóng vô duyên.

Varane khả năng cao sẽ lỡ World Cup 2022

HLV Ten Hag cho biết: "Varane không được đăng ký cho trận đấu với Sheriff. Cậu ấy chắc chắn phải ngồi ngoài từ nay cho tới khi World Cup 2022 khởi tranh. Tôi nghĩ Varane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022. Tất cả vẫn phải phụ thuộc vào tốc độ phục hồi của Varane".

Trung vệ nguồi Pháp Raphael Varane đã dính chấn thương gân khoeo trong trận MU hòa Chelsea 1-1 cuối tuần qua. Varane dính chấn thương mở ra cơ hội để trung vệ đội trưởng Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát MU.

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
Varane khả năng cao sẽ lỡ World Cup 2022.

MU đã có ý định bán Van de Beek nhằm mục đích cắt lỗ

Theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, trước tình cảnh này, MU đã có ý định bán cắt lỗ Van de Beek. Đã có sự quan tâm dành cho Van de Beek từ AC Milan, Leicester City. Tuy nhiên, chỉ mới có Leicester City là đội bóng ra giá với MU, ở mức 13 triệu bảng.

Donny van de Beek rời Ajax chuyển đến MU vào năm 2020 với giá 40 triệu bảng. Song, tiền vệ người Hà Lan chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng ở sân Old Trafford. Anh dần đánh mất vị trí trong đội hình 1 MU, bị đẩy sang Everton theo dạng cho mượn. Trở lại MU ở mùa hè 2022, được làm việc với thầy cũ Erik ten Hag, nhưng tình hình của Van de Beek không được cải thiện.

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
MU đã có ý định bán Van de Beek nhằm mục đích cắt lỗ .

Brahim Diaz lọt tầm ngắm của MU

Truyền thông Anh những ngày qua liên tục đưa tin, Brahim Diaz- tiền vệ công của Real Madrid đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn, đã lọt tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ có được ngôi sao 23 tuổi.

Tờ Daily Star cho biết, khi Man City bán Diaz cho Real Madrid với giá 15,5 triệu bảng Anh vào tháng 1/2019, họ đã cài “điều khoản chống MU” trong hợp đồng. Cụ thể, Man City sẽ nhận được tới 40% giá trị chuyển nhượng của Diaz nếu Real bán cầu thủ này cho MU.

Tờ báo này cho biết thêm, điều khoản này vẫn còn hiệu lực. Bên cạnh đó, AC Milan cũng có thể mua đứt Diaz vào cuối mùa với giá 19,2 triệu bảng theo như thỏa thuận với Real. Bên cạnh Man City, Malaga cũng được hưởng 15% mức phí chuyển nhượng nếu Real bán Diaz cho bất kỳ CLB nào trong tương lai. Diaz có quãng thời gian 3 năm khoác áo đội trẻ Malaga (2010 - 2013).

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
Brahim Diaz lọt tầm ngắm của MU.

HLV Ralf Rangnick tiết lộ MU từ chối mua Haaland

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Ralf Rangnick tiết lộ việc ông từng đề xuất ban lãnh đạo MU mua 6 cầu thủ, trong đó có Erling Haaland để cải thiện phong độ của đội bóng. Tuy nhiên, MU đã từ chối yêu cầu này, bởi muốn chờ đợi bổ nhiệm huấn luyện viên mới rồi mới xây dựng lại đội bóng.

Kết quả là MU chơi mờ nhạt ở mùa giải 2021/22, chỉ xếp thứ sáu và mất suất chơi ở Champions League. HLV Rangnick cũng từ nhiệm ngay khi mùa giải kết thúc. Ban đầu, có thông tin ông ở lại câu lạc bộ với vai trò cố vấn. Nhưng sau khi MU bổ nhiệm Erik Ten Hag, Rangnick rời Old Trafford, nhận lời dẫn dắt ĐTQG Áo.

Fernandes trở thành đội trưởng mới của MU - HLV Ten Hag cho biết về tình hình Varane
HLV Ralf Rangnick tiết lộ MU từ chối muaHaaland.