Premier League: Arsenal và Liverpool thiệt quân

(VOH) - Gabriel Magalhaes đi khập khiễng trong trận Arsenal thua PSV; Henderson gặp chấn thương trong trận thắng của Liverpool trước Ajax; HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo sau khi hét vào mặt trọng tài.

HLV Arteta thiệt quân sau trận thua PSV

Không chỉ phải nhận về trận thua trước PSV Eindhoven, Arsenal còn tổn thất về lực lượng. Theo Sam Dean của Daily Telegraph, hậu vệ Gabriel Magalhaes đã đi khập khiễng xuống đường hầm sau trận đấu. Anh bước đi với vẻ mặt khá đau đớn.

Nhiều khả năng, HLV Arteta sẽ phải đẩy Ben White, người đã chơi hậu vệ phải trong phần lớn mùa giải, sang đá trung vệ. Trong khi đó, Saliba sẽ đá trung vệ lệch trái. Ngoài ra, Rob Holding, Takehiro Tomiyasu và thậm chí cả Xhaka cũng là những phương án để thay thế Gabriel.

Arsenal và Liverpool thiệt quân - HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo
HLV Arteta thiệt quân sau trận thua PSV.

HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo sau khi hét vào mặt trọng tài

Ở phút 86 của trận đại chiến với Man City, Jurgen Klopp đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau khi hét vào mặt trọng tài biên và lớn tiếng thách thức trọng tài chính Anthony Taylor rằng: ‘Rút thẻ đi. Rút thẻ đi’. Sở dĩ HLV người Đức cáu giận ở tình huống đó bởi ông cho rằng Salah đã bị Bernardo Silva phạm lỗi trong pha tấn công của Liverpool, nhưng trọng tài không cắt còi thổi phạt.

Sau hơn 10 ngày, LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra án phạt với Klopp. Tin tốt cho thuyền trưởng của Liverpool khi ông chỉ bị phạt 30.000 bảng vì lỗi phản ứng không đúng mực với trọng tài. Tuy nhiên, FA không đưa ra án treo quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Đức. Như vậy, Klopp vẫn sẽ dẫn dắt Liverpool ở trận đấu với Leeds vào cuối tuần này.

Arsenal và Liverpool thiệt quân - HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo
Liverpool chỉ bị phạt tiền ở trận thắng Man City.

Hậu vệ Pablo Mari của Arsenal bị đâm ở Milan

Theo Goal, hậu vệ Pablo Mari của Arsenal, người hiện đang được cho mượn tại Monza, là một trong 6 nạn nhân bị đâm tại trung tâm mua sắm Milanofiori di Assago ở thành phố Milan hôm thứ Năm.

Một người đàn ông 46 tuổi có dấu hiệu tâm thần đã lấy một con dao trên kệ và gây thương tích cho những người xung quanh. Một người được cho đã thiệt mạng vì vụ tấn công này.

Về phần Mari, anh đã tỉnh táo sau khi được đưa đến bệnh viện Niguarda. Giám đốc điều hành của Monza, Adriano Galliani nói thêm: “Pablo Mari không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại cậu ấy”.

Arsenal và Liverpool thiệt quân - HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo
Sao Arsenal bị đâm ở Milan.

Kai Havertz muốn HLV Potter bố trí đá ở vị trí sở trường

Cầu thủ 23 tuổi Kai Havertz mới đây đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng với HLV Potter về việc muốn được đảm nhiệm đúng vị trí sở trường để có thể phát huy tối đa khả năng của mình. việc phải liên tục thay đổi vị trí khiến Kai Havertz mất đi sự ổn định. Phong độ của chân sút sinh năm 1999 trở nên khá thất thường.

Với bộ kĩ năng tương đối toàn diện, Kai Havertz có thể thi đấu nhiều vị trí trên hàng công. Tại Chelsea dưới thời các đời HLV Frank Lampard, Thomas Tuchel và Graham Potter, cầu thủ người Đức được bố trí đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau.

Arsenal và Liverpool thiệt quân - HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo
Kai Havertz muốn HLV Potter bố trí đá ở vị trí sở trường.

Liverpool tiếp tục có ca chấn thương, lần này là Henderson

Liverpool đã không thể hưởng trọn niềm vui chiến thắng 3-0 trước Ajax tại vòng bảng Cúp C1. Sau trận đấu, họ đã phải nhận tin Jordan Henderson gặp chấn thương ở đầu gối. Anh đã phải rời sân ở phút 71 để nhường chỗ cho Milner. Đây là chấn thương thứ 2 Henderson phải gặp ở mùa giải này. Trước đó, anh đã phải nghỉ thi đấu 25 ngày vì chấn thương gân kheo.

"Henderson gặp vấn đề về đầu gối và có vết bầm tím. Hy vọng là mọi chuyện sẽ vẫn ổn và không có gì nghiêm trọng với cậu ấy", HLV Juergen Klopp chia sẻ.

Arsenal và Liverpool thiệt quân - HLV Klopp không bị cấm chỉ đạo
Liverpool tiếp tục có ca chấn thương, lần này là Henderson.